Lô 13 – B5 Bùi Thế Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Chính sách Chính sách Chính sách

Tổng hợp những sai lầm cần tránh khi chọn mua bàn nhân viên Đà Nẵng

Một mẫu bàn nhân viên Đà Nẵng tốt chỉ khi nó đáp ứng được tất cả nhu cầu sử dụng. Vì vậy khi lựa chọn và mua bàn làm việc cho nhân viên văn phòng cần tránh những sai lầm cơ bản sau đây:

Chi phí mua bàn nhân viên Đà Nẵng quá lớn

bàn nhân viên Đà Nẵng

Nội thất- trong đó đặc biệt quan trọng là bàn ghế là những món đồ quan trọng trong một văn phòng làm việc. Nó là trợ thủ đắc lực hỗ trợ công việc đạt kết quả cao. Cũng chính vì vậy mà không ít doanh nghiệp chịu đầu tư khoản kinh phí lớn mua sắm bàn nhân viên, bàn lãnh đạo Đà Nẵng.

Tuy nhiên, đây lại là một sai lầm mà bạn cần tránh. Bởi chi phí cho một hay nhiều sản phẩm bàn nhân viên Đà Nẵng cần được xác định dựa trên các yếu tố:

+ Tổng chi phí tài chính của văn phòng

+ Hoạch định chi tiết cho những món đồ nội thất quan trọng

+ Xem xét các phương án lựa chọn để tiết kiệm tối đa chi phí nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng

Kích thước bàn nhân viên Đà Nẵng không phù hợp

bàn nhân viên Đà Nẵng

Lựa chọn kích thước bàn làm việc cho nhân viên cần phù hợp với tổng thể diện tích mặt bằng chung của văn phòng. Phần lớn các văn phòng làm việc hiện nay không quá rộng. Vậy nên kích thước của những món đồ nội thất như bàn lãnh đạo và bàn nhân viên lại càng quan trọng.

Kích thước của những chiếc bàn đó phải đảm bảo vẫn tạo được một không gian rộng rãi, thoải mái khi di chuyển và thoáng đãng khi làm việc. Bàn làm việc có kích thước quá lớn sẽ chiếm nhiều diện tích khiến cho khu vực di chuyển gặp nhiều khó. Mặt khác nó còn tạo cảm giác bí bách và ngột ngạt trong khi làm việc.

Những tính toán về kích thước và số lượng cần mua bàn nhân viên Đà Nẵng sẽ cần phải căn cứ vào diện tích mặt bằng thực tế, đội ngũ nhân sự và đặc thù công việc. Theo tiêu chuẩn hiện hành thì một mẫu bàn làm việc thông thường sẽ có:

+ chiều cao: 0,75m

+ chiều dài: 1,2m

+ chiều sâu (chiều rộng): 700mm

Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có thể thay đổi tiêu chuẩn đó sao cho phù hợp với văn phòng của mình.

>>> Điểm nhanh mẫu thiết kế bàn nhân viên Đà Nẵng cho văn phòng nhỏ

Mẫu bàn nhân viên Đà Nẵng có công năng kém

bàn nhân viên Đà Nẵng

Mặc dù bàn nhân viên không cần thiết kế cầu kỳ và phức tạp như bạn thường thấy ở những mẫu bàn lãnh đạo Đà Nẵng nhưng nó vẫn phải đáp ứng được đầy đủ công năng sử dụng. Tùy vào tính chất đặc thù của mỗi công việc mà mẫu bàn nhân viên đó sẽ được thiết kế với đặc điểm khác nhau. Ví dụ như: văn thư, kế toán, thư ký sẽ cần mẫu bàn có hệ thống hộc tủ rộng rãi để lưu trũ được nhiều giấy tờ, sổ sách…..

Công năng sử dụng của bàn làm việc kém sẽ không giải quyết được những yêu cầu thiết yếu trong công việc. Nó còn gây cảm giác bí bách và ức chế cho người sử dụng từ đó làm giảm hiệu quả, năng suất lao động. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên chọn mẫu bàn thiết kế hiện đại như bàn module có vách ngăn cực kỳ tiện dụng.

Sai lầm lựa chọn chất liệu và kiểu dáng của mẫu bàn nhân viên

bàn nhân viên Đà Nẵng

Lựa chọn sản phẩm bàn nhân viên Đà Nẵng giá rẻ có thể giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí tương đối. Tuy nhiên, về chất liệu và kiểu dáng liệu có đảm bảo hay không?

Chất liệu của bàn làm việc sẽ quyết định tới độ bền đẹp và an toàn. Trong khi đó, kiểu dáng và màu sắc bàn làm việc lại ảnh hưởng tới toàn bộ không gian chung. Do vậy bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng 2 yếu tố này.

>>> Ấn tượng với mẫu bàn nhân viên văn phòng phong cách thiết kế hiện đại

Như vậy chúng tôi đã chỉ ra cho bạn thấy những sai lầm rất dễ mắc phải khi mua bàn nhân viên. Hi vọng với thông tin này sẽ thực sự hữu ích với bạn trong lựa chọn sản phẩm bàn nhân viên Đà Nẵng ưng ý.

Tổng hợp những sai lầm cần tránh khi chọn mua bàn nhân viên Đà Nẵng
5 (1) vote
Thẻ:

Mục: Tin tức

back to top